• Trang web này sử dụng cookie. Tiếp tục sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc bạn đồng ý sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

website đối với doanh nghiệp

#1
Đa số người dùng đều tìm kiếm thông tin trên internet sau đó mới đưa ra quyết định mua hàng. Trên thực tế, có đến 88% người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi họ mua hàng online hoặc tại cửa hàng. Xu hướng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp hiện nay.

Tầm quan trọng của website trong marketing
Website liên quan đến mọi khía cạnh của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Có thể ví website như là xương sống cho marketing, quảng cáo online, giữ người dùng quay trở lại trang web của bạn. Một webiste cần phải cung cấp cho người dùng:

  • Một ý tưởng rõ ràng về thương hiệu của bạn là gì?
  • Loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp
Website là công cụ hoàn hảo để người dùng tiếp cận với doanh nghiệp, sản phẩm của bạn.


Website tiếp thị sản phẩm
Website tiếp thị nội dung
Website có vai trò quan trọng tới tiếp thị nội dung. Các bài viết, bài mô tả sản phẩm cần được đăng, hiển thị trên website để tiếp cận đến người dùng. Nhờ đó những khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy những thông tin này và chúng có thể giúp ích cho họ.

Website là nơi lưu trữ hoàn hảo cho tất cả các nội dung tuyệt vời doanh nghiệp tạo ra để thu hút khách hàng.


Tiếp thị nội dung
Tiếp thị qua email
Website của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị qua email. Nếu bạn đang sử dụng email để tiếp cận và thu hút người tiêu dùng. Khi đó bạn cần một nơi nào đó để gửi họ để chuyển đổi.

Website là một nơi hoàn hảo để hướng dẫn người đăng ký email khi họ muốn: Tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm hay thậm chí là mua hàng.

Hàng tuần bạn có thể gửi thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ qua email. Và khách hàng sẽ click và các link dẫn đến trang web của bạn.


Tiếp thị qua thư điện tử
Tiếp thị qua quảng cáo PPC (pay- per- click)
Quảng cáo PPC của bạn cũng cần một nơi để dẫn dắt người tiêu dùng đến. Quảng cáo PPC là một cách tuyệt vời để tiếp cận nhiều hơn với những người quan tâm đến sản phẩm của bạn nhất.

Bạn cần có một website để đưa người tiêu dùng tới khi họ click vào link PPC. Cho dù đó là một trang đích, một trang về một sản phẩm cụ thể hay quảng cáo đều phải có một điểm đến cụ thể trên trang web của bạn. Mục đích cuối cùng của website đó là trả lời tất cả những gì người tiêu dùng thắc mắc về thông tin mà bạn cung cấp. Xem thêm tại...

 
mua ban go,dien dan cho go viet nam,diên đàn nội thất , noi that viet nam